วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สรรพคุณคลอโรฟิลล์ Chlorophyll

คลอโรฟิลล์ คือ กลุ่มของรงควัตถุที่มีสีเขียวที่พบในพืชทั่วไป มีหน้าที่จับพลังงานแสง เพื่อใช้ในกระบวนการสังเคราะห์แสง โดยการเปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และแร่ธาตุต่าง ๆ จากดินให้กลายเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของพืช รวมทั้งให้ก๊าซออกซิเจนที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของพืช

           โครงสร้างทางเคมีของคลอโรฟิลล์ ประกอบด้วยแมกนีเซียมอะตอมตรงกลาง ล้อมรอบด้วยกลุ่มของคาร์บอน ไฮโดรเจน ออกซิเจน และไนโตรเจน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับสูตรโครงสร้างทางเคมีของฮีม ที่เป็นส่วนประกอบของฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดงของมนุษย์ โครงสร้างของสารทั้ง 2 นี้มีความสำคัญต่อสิ่งมีีวิตไม่ต่างกัน คือพืชสีเขียวไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้เมื่อขาดคลอโรฟิลล์ และในทำนองเดียวกัน มนุษย์ก็ไม่สามารถอยู่ได้ถ้าขาดฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง

         ฮีโมโกลบินทำหน้าที่ รับก๊าซออกซิเจนจากอากาศไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายแล้วจะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกไปสู่บรรยากาศ ในขณะที่คลอโรฟิลล์ทำหน้าที่รับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จากอากาศไปเลี้ยงเซลล์ ซึ่งโครงสร้างของคลอโรฟิลล์และฮีม มีลักษณะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นตรงกลางของโมเลกุลซึ่งคลอโรฟิลล์มีธาตุแมกนีเซียมอยู่ตรงกลาง ส่วนฮีโมโกลบินเป็นธาตุเหล็กอยู่กลางโมเลกุล
       ด้วยความคล้ายคลึงกันมากในโครงสร้างของคลอโรฟิลล์กับฮีโมโกลบิน ทำให้นักวิทยาศาสตร์นำคลอโรฟิลล์มาใช้ เพื่อประโยชน์ทางด้านสุขภาพโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเลือด จะเห็นได้ว่าพื้นฐานของสุขภาพมาจากการรับประทานพืชสีเขียว เพื่อนำเอาคลอโรฟิลล์มาเสริมสร้างฮีโมโกลบินในเม็ดเลือด
       การล้างพิษสำคัญอย่างไร
       ในแต่ละวัน เราต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่นควันและสารพิษต่างๆ มากมายรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นไอเสียรถยนต์ อาหารที่ผ่านการปิ้งย่าง ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาหารปนเปื้อนด้วยสารเคมี หรือแม้แต่กับการสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่ สารพิษไม่ได้มีเฉพาะแค่เพียงภายนอกร่างกายเท่านั้น แม้แต่ภายในร่างการเราเองก็มีการสร้างสารพิษอยู่ตลอดเวลา ความเครียดเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะกระตุ้นให้ร่างกายเกิดกระบวนการสร้างอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวทำลายเซลภายในร่างกาย สารพิษเหล่านี้จะเป็นตัวบั่นทอนสุขภาพ ส่งผลให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามาหลายชนิด เช่น มะเร็ง ภูมิแพ้ เป็นต้น

      ดังนั้น การขับล้างพิษ จึงเป็นการช่วยฟื้นฟูสุขภาพของระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะระบบการย่อย การดูดซึมอาหารการทำงานของเอมไซม์ต่างๆ ภายในร่างกาย และระบบไหลเวียนโลหิตเพื่อนำสารอาหารและออกซิเจนไปเลี้ยงเซล ในขณะเดียวกันก็แลกเปลี่ยนเอาของเสียจากเซล หลังขับถ่ายออกจากร่างกายได้อีกด้วย


      สรรพคุณคลอโรฟิลล์ ในด้านการล้างพิษ
      คลอโรฟิลล์ เมื่อทานเข้าไปจะช่วยให้เกิดการหมักพรีไบโอติกโดยแบคทีเรียในลำไส้จะได้กรดไขมันชนิดสายสั้น ความเป็นกรดจะช่วยดูดซึมแร่ธาตุบางชนิดได้ เช่น แคลเซียม เหล็ก แมกนีเซียม และสังกะสี ทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยมีผลต่อการทำหน้าที่ของเซลที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานในลำไส้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดแดง ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น และยังขจัดสารพิษต่างๆ  ที่ตกค้างในร่างกาย ป้องกันเชื้อโรคเรื้อรังต่าง และโรคมะเร็ง

       อีกทางเลือกหนึ่งที่เราขอเสนอคือ  COLOPHYLL อาหารเสริมที่ช่วยล้างพิษ โดย                    สรรพคุณคลอโรฟิลล์ ของ COLOPHYLL ที่สำคัญ คือ
สรรพคุณคลอโรฟิลล์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดแดง ทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น
- ขจัดสารพิษต่าง ๆ ที่ตกค้างในร่างกาย ช่วยป้องหันเชื้อโรคเรื้อรังต่าง ๆ และโรคมะเร็ง
- เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยต้านทานการเกิดโรค
- ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดอาการท้องผูก
สรรพคุณคลอโรฟิลล์ ช่วยลดการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่
- ต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของการเกิดโรค และความแก่ก่อนวัย
สรรพคุณคลอโรฟิลล์ ช่วยบำรุงร่างกาย ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง
 สรรพคุณคลอโรฟิลล์ ช่วยล้างพิษในร่างกาย เสริมสร้างภูมิต้านทาน และยังบำรุงเลือดอีกด้วย

    คลอโรฟิลล์(Chlorophyll) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ให้ผลจากการรับประทาน 100% เห็นผลจริง รวดเร็ว ชัดเจน จึงขายดีที่สุดในขณะนี้
ผลิตภัณฑ์ คลอโรฟิลล์ Chlorophyll กำลังได้รับความนิยมที่สุดในขณะนี้
ปริมาณและราคา บรรจุ 100 g. ราคา 480 บาท
ดูข้อมูลที่   http://chlorophyllmir.blogspot.com
สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่
คุณ วีระชัย  ทองสา    โทร.084-6822645 , 085-0250423
ID Line : weerachaicoffee
อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น